Education

อายุการใช้งานแผง Solar Cell ถึงแม้จะยาวนานถึง 25 ปี แต่หากหลังการติดตั้งไม่ได้รับการดูแลเบื้องต้นอาจเกิดปัญหาต่อประสิทธิภาพการทำงาน หรือทำให้แผง Solar Cell เกิดความเสียหายได้ NPK Solar Power นำความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลรักษาแผง Solar Cell ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน

สำหรับ NPK SOLAR POWER เราให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับระบบโซลาร์เซลล์ตั้งแต่ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจติดตั้ง ไปจนถึงการจัดการเอกสาร เพื่อขออนุญาตจากการไฟฟ้า และบริการตรวจเช็กสภาพ ทำความสะอาดแผง Solar Cell 2 ครั้ง/ปี ต่อเนื่อง 2 ปี แม้กระทั่งหมดระยะเวลารับประกันของเราแล้ว เรายินดีประสานงานกับทางผู้ผลิตโดยตรงหาก Solar Cell ของคุณมีปัญหา ทั้งหมดนี้ เพื่อให้คุณมั่นใจว่า จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากการเลือกใช้บริการกับ NPK SOLAR POWER

การติดตั้ง Solar Cell หากมองเพียงแค่ผิวเผินอาจดูเหมือนมีค่าใช้จ่ายที่สูง แต่ด้วยอายุการใช้งานที่นาน และความสามารถในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าได้ถึง 25 ปี จะทำให้คุณสามารถคืนทุน และได้รับผลกำไรในเวลาต่อมาได้อย่างแน่นอน การติดตั้ง Solar Cell ยังเป็นการใช้พลังงานที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดี

NPK Solar Power ให้บริการติดตั้งระบบ Solar Cell โดยเราเลือกใช้แผง Solar Cell ที่มีคุณภาพสูง และขนาดที่เลือกใช้ในแต่ละงานนั้นเลือกตามความเหมาะสมต่อการใช้งานอย่างแน่นอน ชนิดของแผง Solar Cell ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไป คือ ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ และชนิดโพลีคริสตัลไลน์ โดยแผงทั้งสองชนิดนี้มีรูปแบบการผลิต และประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกัน

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการติด Solar Cell เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าไฟฟ้า อย่าลืมมองหา “NPK SOLAR POWER” ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายตลอดขั้นตอนการติดตั้งที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้