ติดตั้ง Solar Cell แล้วดีอย่างไร

ติดตั้ง Solar Cell แล้วดีอย่างไร

การติดตั้ง Solar Cell หากมองเพียงแค่ผิวเผินอาจดูเหมือนมีค่าใช้จ่ายที่สูง แต่ด้วยอายุการใช้งานที่นาน และความสามารถในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าได้ถึง 25 ปี จะทำให้คุณสามารถคืนทุน และได้รับผลกำไรในเวลาต่อมาได้อย่างแน่นอน การติดตั้ง Solar Cell ยังเป็นการใช้พลังงานที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดี

 

ช่วยประหยัดไฟฟ้ามากกว่าที่คุณคิด

 

ติดตั้ง Solar Cell กับ NPK Solar Power สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุด 60% ด้วยการทำงานผ่านระบบ On Grid ลูกผสมที่ใช้ทั้งพลังงานสะอาด และพลังงานไฟฟ้าจากระบบกริดของการไฟฟ้า ทำให้เมื่อพลังงานจากแสงอาทิตย์หมดลง ก็ยังสามารถตัดกลับสู่การใช้ไฟฟ้าจากระบบกริดโดยอัตโนมัติ ระบบ On Grid จะทำงานในช่วงเวลากลางวัน โดยการติดตั้ง Solar Cell สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าได้โดย Solar Cell สำหรับที่พักอาศัยควรอยู่ระหว่าง 3 - 10 กิโลวัตต์ (1 แผ่นผลิตพลังงานได้ประมาณ 300-400 วัตต์)



ทั้งนี้การลดลงของค่าไฟฟ้ายังต้องขึ้นอยู่กับปริมาณ และช่วงเวลาที่ใช้งานไฟฟ้า และกำลังการผลิตของ Solar Cell ที่ติดตั้งด้วยเช่นกัน ซึ่งสามารถติดต่อเพื่อปรึกษารวมถึงวิเคราะห์ความเหมาะสมก่อนการติดตั้งกับเราได้

 

 การติดตั้ง Solar Cell บนหลังคา


ผลกำไรที่ได้กลับคืนภายหลังช่วงเวลาคืนทุน 5 ปี กับพลังงานไฟฟ้าที่ไม่มีวันหมด

 

นอกจากประโยชน์ด้านค่าใช้จ่ายอย่างค่าไฟฟ้าที่ลดลง ทำให้สามารถคืนทุนหลังจากติดตั้งไปแล้วประมาณ 5 ปี (ขึ้นอยู่กับขนาดกำลังการผลิตที่ติดตั้ง) หากคุณเลือกติดตั้ง Solar Cell กับ NPK Solar Power ซึ่งเราใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นแผงโซลาร์เซลล์ที่อยู่ในระดับ Tier 1 มีอายุการใช้งานมากถึง 25 ปี อินเวอร์เตอร์จากผู้ผลิตอุปกรณ์โซลาร์ชั้นนำ คุณจะมั่นใจได้ว่าหลังจากผ่านไป 5 ปีแรก เวลาที่เหลือคือ การคืนกำไรที่คุณจะได้รับ คุณยังสามารถมั่นใจได้อีกว่าพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์จะไม่มีวันหมดไปอย่างแน่นอนเพียงแค่ต้องมีแสงในตอนกลางวันเท่านั้น

 

Solar Cell นอกจากให้พลังงานไฟฟ้า ยังรักสิ่งแวดล้อม

 

การติดตั้ง Solar Cell สามารถให้พลังงานไฟฟ้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ เสมือนใช้ไฟฟ้าจากระบบกริด เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น หม้อหุงข้าว พัดลม เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และเครื่องเสียง เป็นต้น นอกจากนี้การใช้พลังงานไฟฟ้าจาก Solar Cell ยังถือเป็นพลังงานสะอาดที่สามารถช่วยสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปัญหาการปล่อยก๊าซที่มีผลต่อชั้นบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

 

Solar Cell สามารถให้พลังงานไฟฟ้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้


อยากมีตัวช่วยเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีความรู้ด้าน Solar Cell ก็สามารถติดตั้งได้

 

นอกจากวัสดุ อุปกรณ์ ที่มีคุณภาพแล้วนั้น NPK Solar Power เรายังมีบริการให้คำปรึกษาทั้งก่อน และหลังการติดตั้งจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การติดตั้ง Solar Cell เหมาะสมกับการใช้งาน ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ หากมีความกังวลในเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับระบบโซลาร์เซลล์สามารถปรึกษาเราได้

 

ประโยชน์จากการติดตั้ง Solar Cell นั้นมีหลายประการ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าโดยไม่มีความเสี่ยงใด ๆ หากเกิดปัญหาหลังการติดตั้ง NPK Solar Power เราพร้อมให้การดูแลด้วยเช่นกัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้