บริการหลังการขายจาก NPK SOLAR POWER

บริการหลังการขายจาก NPK SOLAR POWER

สำหรับ NPK SOLAR POWER เราให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับระบบโซลาร์เซลล์ตั้งแต่ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจติดตั้ง ไปจนถึงการจัดการเอกสาร เพื่อขออนุญาตจากการไฟฟ้า และบริการตรวจสอบสภาพ ทำความสะอาดแผง Solar Cell 2 ครั้ง/ปี ต่อเนื่อง 2 ปี แม้กระทั่งหมดระยะเวลารับประกันของเราแล้ว เรายินดีประสานงานกับทางผู้ผลิตโดยตรงหาก Solar Cell ของคุณมีปัญหา ทั้งหมดนี้ เพื่อให้คุณมั่นใจว่า จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากการเลือกใช้บริการกับ NPK SOLAR POWER

 

ให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนการติดตั้ง

 

NPK SOLAR POWER ตระหนักในปัญหาของผู้ใช้บริการที่กังวลในด้านต่าง ๆ ทั้งพื้นที่การติดตั้ง โครงสร้าง และความสวยงามหลังการติดตั้งบนหลังคาบ้าน เราพร้อมให้คำแนะนำ และการออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์มากมาย เพื่อให้การติดตั้ง Solar Cell ออกมาดีที่สุด ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงาน ความเหมาะสมกับพื้นที่ของหลังคาบ้าน รวมไปถึงความสวยงามหลังการติดตั้ง

 

บริการยื่นขออนุญาตขนานไฟฟ้า

 

การติดตั้ง Solar Cell จำเป็นต้องยื่นขออนุญาตกับการไฟฟ้า และคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ในขั้นตอนนี้จำเป็นต้องใช้เอกสาร พร้อมทั้งการดำเนินการที่จะต้องติดต่อเป็นขั้นตอน ซึ่งทางเราพร้อมที่จะดำเนินการในขั้นตอนดังกล่าวให้กับคุณ ด้วยทีมช่วยเหลือตั้งแต่จัดทำชุดทำเอกสาร และการยื่นแบบคำขอเชื่อมต่อกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าของการไฟฟ้า และการยื่นแบบคำขอการประกอบกิจการผลิตไฟฟ้าที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องขอรับใบอนุญาตของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานด้วยเช่นกัน

 

NPK SOLAR POWER เราพร้อมบริการทุกท่าน ไม่ว่าจะก่อน หรือหลังติดตั้ง Solar Cell

NPK SOLAR POWER เราพร้อมบริการทุกท่าน ไม่ว่าจะก่อน หรือหลังติดตั้ง Solar Cell

 

บริการดูแล และทำความสะอาดต่อเนื่อง 2 ปี

 

หลังการติดตั้ง Solar Cell ไปแล้ว NPK SOLAR POWER ให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานรวมไปถึงการล้างแผง Solar Cell 2 ครั้ง/ปี ต่อเนื่อง 2 ปี นอกจากนี้เรายังพร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำตลอดอายุการใช้งาน เพียงแค่แจ้งปัญหา หรือสิ่งที่ต้องการรู้เกี่ยวกับ Solar Cell เรามีทีมวิศกรผู้เชียวชาญที่จะช่วยให้คำตอบที่ถูกต้องกับคุณอย่างแน่นอน สามารถติดต่อเราได้จากเบอร์โทรศัพท์ 038-190-291 หรือ 099-630-0091 นอกจากนี้สามารถติดต่อผ่านช่องทาง Line OA ที่ @NPKSOLARPOWER

 

รับประกันอุปกรณ์ 2 ปี พร้อมติดต่อดูแลหลังหมดประกัน

 

NPK SOLAR POWER เรารับประกันแผง Solar Cell และอินเวอร์เตอร์เป็นเวลา 2 ปี หลังจากหมดระยะเวลารับประกัน หากคุณมีปัญหาสามารถติดต่อผู้ผลิต หรือติดต่อผ่านเรา ซึ่งในกรณีนี้ผู้ผลิตแผง Solar Cell รับประกันแผง 12 ปี ส่วนประสิทธิภาพแผง Solar Cell รับประกัน 25 ปี และอินเวอร์เตอร์รับประกันมากถึง 10 ปี กรณีมีการเคลมอุปกรณ์หากอยู่ในระยะ 2 ปีแรก สามารถติดต่อ NPK SOLAR POWER ได้โดยตรง แต่หากหมดระยะเวลารับประกันแล้ว สามารถติดต่อผู้ผลิตได้โดยตรง หรือติดต่อผ่านเราก็ได้เช่นกัน

 

ติดตั้ง Solar Cell กับ NPK SOLAR POWER มั่นใจ ไร้กังวล

ติดตั้ง Solar Cell กับ NPK SOLAR POWER มั่นใจ ไร้กังวล

 

NPK SOLAR POWER ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนการติดตั้งจนถึงหลังการติดตั้ง แม้จะหมดระยะเวลาประกัน เรายังพร้อมช่วยติดต่อประสานงานกับผู้ผลิต เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดภายใต้การบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้